Hướng dẫn TikTok download mp4 với ứng dụng Downtik

Tiktok là mạng xã hội được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay bởi những video hấp dẫn hàng ngày. Có rất nhiều người tìm mọi cách để tải video về máy nhưng không hiệu quả. Bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một ứng dụng giúp TikTok download mp4 đơn giản và thuận tiện nhất.

I. Downtik là gì?

Mặc dù tiktok đã hỗ trợ tính năng tải video tiktok về điện thoại cho người dùng, thế nhưng hầu hết mọi người vẫn tìm đến Downtik để TikTok download mp4 về điện thoại máy tính. Vậy Downtik là gì mà hấp dẫn người dùng đến vậy?

Down tik là công cụ download video TikTok mp3, mp4 trực tuyến mà mọi người đều có thể sử dụng miễn phí. Với ứng dụng này bạn sẽ tải được những video chất lượng tốt mà không cần cài đặt thêm bất cứ phần mềm nào trên điện thoại, máy tính.

II. Tại sao nên TikTok download mp4 với DownTik?

Downtik không chỉ giúp bạn tải các video Tiktok xóa logo về điện thoại, máy tính nhanh chóng. Ứng dụng này còn có những tính năng hấp dẫn như sau:

Down Tik là ứng dụng mà mọi người được sử dụng hoàn toàn miễn phí mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào. Ứng dụng này chỉ đặt một số quảng cáo để duy trì hoạt động và hỗ trợ phát triển sản phẩm tốt hơn.

Chia sẻ video dễ dàng: Sau khi tải video về máy thành công, bạn có thể xem lại trong thư mục Downloads hoặc chia sẻ với bạn bè dưới nhiều hình thức đa dạng như email, tin nhắn, zalo…

Với mỗi định dạng tải video Tiktok xóa logo watermark, tải ảnh, tách nhạc thì người dùng có thể thỏa mãn với nhiều lựa chọn đáp ứng cho mục đích sử dụng khác nhau.

Tải video Tiktok chất lượng cao: TikTok download mp4 bằng DownTik.com đều được hỗ trợ tải với chất lượng cao, hình ảnh không nhòe, không vỡ khi xem lại trên điện thoại. Đồng thời người dùng có thể sử dụng ngay trình phát video của ứng dụng để xem lại video dễ dàng hơn.

TikTok download mp4
Down Tik giúp bạn tải video Tik Tok MP4 khá đơn giản

Tải video đơn giản qua URL: Với thao tác đơn giản, bạn chỉ cần sao chép liên kết link URL để thực hiện quá trình TikTok download mp4 tại Downtik.com dễ dàng.

Hỗ trợ lưu video với nhiều định dạng khác nhau: Khi tải video TikTok với Down tik, người dùng sẽ được lưu video tải xuống với nhiều định dạng như mp3, mp4.. nên mọi thiết bị đều tương thích và lưu dễ dàng.

Với ứng dụng DownTik.com, bạn sẽ không phải lo lắng việc lộ thông tin cá nhân. Bởi ứng dụng không lưu trữ hay sao chép video người dùng tải xuống cũng như lịch sử.

III. Cách lưu video TikTok download mp4 đơn giản

Cách tải này cho phép người dùng tải xuống video trên hầu hết mọi thiết bị có kết nối Internet như điện thoại, máy tính… với các bước đơn giản như sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng tik tok trên điện thoại và chọn video cần tải về máy.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở bên phải màn hình và chọn mục Lưu video.

Bước 3: Quá trình TikTok download mp4 này sẽ tự động lưu trên bộ nhớ cục của điện thoại.

Tuy nhiên, cách tải video thông thường này sẽ định hình mờ, logo và chỉ sử dụng trên điện thoại. Vậy nên, nếu bạn muốn sử dụng cho các mục đích khác thì sẽ khá bất tiện. Để có thể TikTok download mp4 xóa logo, ID bạn hãy thực hiện với công cụ Downtik dưới đây.

IV. Hướng dẫn TikTok download mp4 với Downtik

Với DownTik.com bạn có thể tải video Tiktok xóa logo trên điện thoại hoặc PC với chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải video tại DownTik đơn giản nhất.

1. Cách TikTok download mp4 trên điện thoại

Trước tiên để có thể tải video Tiktok trên điện thoại, bạn cần kiểm tra xem thiết bị của mình đã cài đặt ứng dụng Tik Tok hay chưa. Nếu chưa, bạn vào kho ứng dụng Google Play hoặc AppStore để cài đặt. Sau đó thực hiện theo các bước sau.

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Tik Tok trên điện thoại, mở video mà bạn muốn tải xuống.

Bước 2: Sau đó nhận vào biểu tượng Chia sẻ ở góc bên phải màn hình, chọn mục Sao chép liên kết để lưu liên kết video đó vào khay nhớ tạm.

Bước 3: Bạn mở trang web DownTik.com và dán link video vào khung yêu cầu ở đầu trang và bấm Tải xuống. Ngay sau đó hệ thống sẽ tải video về điện thoại của bạn.

TikTok download mp4
Bạn sẽ mở trang web DownTik

2. Cách TikTok download mp4 bằng PC

Tương tự với cách tải video Tiktok trên điện thoại, TikTok download mp4 trên PC, máy tính bảng được thực hiện như sau. Đầu tiên, bạn cần chọn video muốn tải xuống. Sau đó bấm vào biểu tượng mũi tên cong Chia sẻ bên phải màn hình và chọn Sao chép liên kết (Copy link) hoặc sao sao chép địa chỉ từ thanh địa chỉ.

Tiếp đến truy cập vào trang web Downtik.com và dán liên kết video vào khung yêu cầu, bấm Tải xuống. Hệ thống sẽ hiển thị các chất lượng video để bạn lựa chọn gồm Server 1 và Sever2. Lúc này, bạn có thể tải xuống Server bất kỳ mà mình thích. Video sẽ được lưu vào thư mục Downloads trên điện thoại. Như vậy bạn đã hoàn thành xong cách tải video tiktok tại Downti.com.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến với bạn ứng dụng Down tik, giúp TikTok download mp4 không logo nhanh chóng và đơn giản. Vì vậy, hãy áp dụng ngay để tải về những video Tiktok mà bạn yêu thích nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *